Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội_0942 963 489

- Công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ thuê xe du lịch là hình thức cho thuê phương tiện vận chuyển khách đi và đến những điểm du lịch. Hiện nay công ty chúng tôi có nhiều dòng xe ô tô 4 chỗ7 chỗ16 chỗ24 chỗ29 chỗ35 chỗ và 45 chỗ ngồi của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: ToyotaHondaMercedesHyundaiKiaFordMazda BMW với nhiều kiểu xe.  Để đa dạng hóa dịch vụ của mình, chúng tôi có đưa ra nhiều mức phí dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích của quý khách. Hãy đồng hành cùng dịch vụ của chúng tôi cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để cảm nhận được yên tâm và tin tưởng mà công ty chúng tôi mang lại.

 

CHẤT LƯỢNG THUÊ XE tại Hoa Mai

  • Luôn luôn cập nhập những dòng xe mới đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.
  • Xe Hoa Mai được bảo hàng, bảo dưỡng thường xuyên chuẩn quốc tế.
  • Thu tiền khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ hài lòng.
  • Đăng ký thuê xe đơn giản, nhanh chóng.
  • Đội ngũ lái xe 100% khách hàng hài lòng, biết tiếng Anh & Hàn.
  • Giá cho thuê xe  đảm bảo rẻ hơn so các đơn vị tại Hà Nội.
  • Luôn có xe phục vụ khách trong thời gian cao điểm thuê xe.

Những dịch vụ cho thuê xe có lái khác


Ô tô 4 chỗ: camry, BMV, civic, vios, altis, ...
Ô tô 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota innova G, Ford Everest, 
Ô tô 16 chỗ : Mercedes Sprinter, Ford Transit, 
Ô tô 29 chỗ: Huyndai Country, Isuzu Samco.
Ô tô 35 chỗ: Huyndai Aero Town.
Ô tô 45 chỗ: Huyndai Aero Space, Aero Hi Clas.

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI

Địa chỉ: Tầng 2 Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline 24/7: 0942 963 489- Email:hoant@hoamaitour.com.


Website: http://www.hoamaitour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét